Găng Tay Pro Biker Full 01

Add a review

Descriptions

Một số nét về Găng Tay Pro Biker Full 01

Găng Tay Pro Biker Full 01 là loại găng tay bao hết toàn bộ cả bàn tay, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đôi tay của các bạn

Găng Tay Pro Biker Full 01 được làm từ chất liệu vải lưới tạo độ thông thoáng bởi những luồng gió từ bên ngoài được đưa vào trong.

Trên đôi bàn tay này, được trang bị đầy đủ các gù bảo vệ, bảo đảm cho đôi tay của bạn không bị chấn thương khi xảy ra va chạm.

Găng Tay Pro Biker Full 01 có phần cổ tay được thiết kế chắc chắn, ôm gọn đem lại cảm giác vừa vặn, dễ chịu cho các bạn khi đeo.

Vì sao nhiều khách hàng lại chọn công ty TNHH THỂ THAO 2000 để mua sắm ?

Công ty TNHH THỂ THAO 2000 là công ty kinh doanh lâu năm , đã và đang hình thành nhiều kinh nghiệm và khả năng tìm kiếm nguồn cung ứng các mặt hàng thể thao trong đó có sản phẩm găng tay trên thế giới mang chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu mua sắm cho tất cả quý khách hàng.

Các mặt hàng công ty kinh doanh bao gồm nón bảo hộ, áo giáp, giày thể thao, găng tay, khăn trùm….. đều là hàng chính hãng, mang chất liệu cao cấp, nhưng giá cả lại rẽ nhất thị trường hiện nay.

Mặc khác, các mặt hàng của công ty luôn được nhập khẩu và phẩn phối liên tục nên đảm bào cho các bạn về việc cập nhật phong cách và thời trang mới nhất mang đến sự sành điệu cho quý khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty.

Bên cạnh đó, công ty luôn giữ mối liên hệ mật thiết với tất cả các khách hàng để đảm bảo uy tín, bảo hành và sửa chữa các sản phẩm khi mua ở công ty.

Vậy làm thế nào để liên hệ với công ty chúng tôi.

Để có thể tận mắt chứng kiện và tận tay lựa chọn những sản phẩm yêu thích ,quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng của công ty để tham khảo và mua sắm.

Nếu những khách hàng nào có nhiều công việc không có đủ thơi gian để đến cửa hàng, các bạn có thể tham khảo qua website : www. baohomoto.com củ a chúng tôi.

Hoặc để nhanh hơn các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 08.66.828.929 – 08.66.828.292 – 0937.903.037

Similar Products

3664408010105526377

Add a review